Saturday, June 7, 2014

Cách chọn lựa 01 chiếc áo khoác nam nam tính

Một chiếc áo khoác nam đẹp không phải chỉ có là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Không thì muốn lãng phí, khi chọn áo, bạn các bạn cần chọn lọc tường tận trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Đầu tiên bạn nên quan tâm là phần hình dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao thiệp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn chọn lựa kiểu dáng, hãy nên chọn lựa những chiếc áo phù hợp với tính chất việc làm, màu da và sở thích của bạn. Nên nhớ rằng, những mẫu áo vừa vặn cơ thể đều không thích hợp cho người gầy và mập vì chúng sẽ vô tình làm lộ ra điểm yếu về hình thể.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có tạo mẫu giản đơn, ít chi tiết với những gam màu tối như đen, nâu, xám,… Vì sao? Chẳng thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Chẳng những thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & sexy chết người cho các chàng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để lường gạt size.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với từng thời tiết và tình huống cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Song song đó, những chiếc áo may bằng vật liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Nếu không muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải cực kỳ chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thực sự đúng kích thước của chính mình. Dĩ nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai và phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn muaáo khoác nam, các bạn nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn cảm nhận vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác và phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

0 comments:

Post a Comment