Monday, June 9, 2014

Những lời gợi ý để lựa chọn đồ bơi nữ thích hợp với dáng vóc chị em

Chả phải người nào cũng sở hữu vóc dáng toàn hảo & những điểm thiếu sót ấy có thể bị lộ ra lúc phái đẹp bận những bộ đồ bơi nữ . Chuyện chọn lựa 1 mẫu bikini tương ứng với thân thể của các bạn đảm bảo sẽ khiến người mặc hấp dẫn hơn nhiều. 1 số lời khuyên sau đây sẽ giúp các bạn nữ "loại trừ" được một số vấn đề ấy.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng một của chị em khá khiêm tốn

 


Đừng nên vì chúng khá khiêm tốn mà chị em lại giấu chúng đi bằng một vài kiểu đồ tắm kín bưng. Cần lựa chọn 1 số loại đồ bơi nữ sở hữu nhiều chi tiết sọc kẻ đậm, xấp nếp hay là đơm thêm kim sa,… Chúng sẽ làm cho vòng 1 của các bạn nom lớn hơn. Với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng là một kiểu dáng cực kì quyến rũ, nó dễ dàng làm nổi trội các đường cong quyến rũ, làm vòng một của người mặc trở nên thực là quyến rũ. Một vài loại đồ bơi nữ có miếng độn dày quá cũng chính là một lựa chọn cần thiết, tuy thế chị em cũng phải để ý miếng độn có thấm nước hay không kẻo chúng ta bị chìm lỉm khi đi xuống hồ nước đấy nhe.

 

 

 

Và đối với các cô gái có vòng 3 hơi nhỏ nhắn



Lời khuyên dành riêng cho những bạn nữ đấy đó là hãy nên chọn mua các màu nổi, trang trí họa tiết sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được nở nang hơn hẳn. Một sự thật là chị em càng cố che giấu nó dưới lớp vải kín mít khi đấy càng cố tình làm người thứ ba biết rõ nhược điểm đấy. Hãy tự tin cùng 1 vài kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún dợn sóng, thắt nơ bên cạnh hông… sẽ có thể làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, khiến cho các bạn gái trông quyến rũ hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Khi các bạn chẳng tự tin với vòng 2 chảy xệ



Điều tốt nhứt chính là giếm chúng vào một cách tinh tế bằng các loạiáo tắm1 mảnh, màu đậm - hình dáng chiếc áo truyền thống luôn khiến cho các bạn gái nhìn có vẻ thon gọn hơn nhiều. Ngoài ra 1 số kiểu đồ bơi nữ có phần eo xuông hay xếp tầng có tác dụng mạnh mẽ khiến chị em trông gọn gàng hơn nó sẽ tập trung ánh mắt người đối diện xuống phần đôi chân của mọi người.

 

 

 

 

Nếu như bạn có vòng 3 quá khổ:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hay monokini design eo liền sẽ là gợi ý lí tưởng dành cho bạn. Nó đánh lạc hướng sự để mắt vào phía cổ áo, cân bằng các vòng. Thiết kế liền eo giúp tạo nên cảm giác sai lầm cho độ lớn ba vòng, và kiểu quần tắm với vòng ở bên hông sẽ khiến người xung quanh không nhận ra được đường cong vòng 3 vượt trội của phái đẹp.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment