Wednesday, June 4, 2014

Vài cách diện váy đầm che nắng hữu hiệu

Mùa Hạ, bạn nữ khó có thể phô bày dáng dấp quyến rũ khi ra đường phố dưới tiết trời nắng nóng chói chang. Giải pháp ăn diện váy đầm vừa thời trang, thanh lịch lại vừa là trang phục tránh nắng hữu hiệu của những nàng.

Dưới cái nắng Hè nóng bức của vùng miền nhiệt đới, những nhà designer đã cho ra những loại chân váy Hè thời trang, có khả năng ứng dụng rất phù hợp cho những tháng nắng chói chang. Để giúp bạn nữ luôn xinh đẹp khi ra phố mà lại chẳng phải ngại ngùng vì do một số dụng cụ tránh nắng lôi thôi, phương pháp mặc váy đầm dưới đây sẽ mang lại cho chị em vóc dáng xinh đẹp, hợp thời trang và thật là mát dịu trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm tìm kiếm gam màu sáng tươi nhẹ dịu

 


Màu sắc nhẹ giúp chị em giảm xuống thân nhiệt cơ thể chính là tone màu pastel & nối bật hơn là màu trắng. Hiểu rõ tại sao tháng Hạ chị em mình phải nên tìm chọn những sắc màu sáng tươi để ăn bận là vì áo váy màu tối sẽ tiếp nhận ánh nắng & hấp thụ lượng nhiệt chóng, nhiều hơn áo màu sáng. Bởi vậy, để mùa Hè thêm dịu mát và thoáng trong hơn cho nhiệt độ cơ thể bình thường, bạn hãy tìm chọn những dạng chân váy dài gam màu tươi sáng như trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu dáng váy có khả năng che nắng cho phần chân và lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối hợp style layer



Các dạng áo váy kết hợp vs quần shorts ngắn & quần legging cót tông cùng mang vớ và đôi giày vải sẽ khiến bạn có một xì tai fashion cực "hot" ở tháng Hè. Các bạn vẫn có thể phối váy đầm cùng 01 kiểu áo khoác jeans đội mũ kết, mũ vành rộng đi nắng. Đối với phương thức phối này thế này, chị em mình thoải mái, bạo dạn hơn khi chọn xì tai thời trang.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Việc phối hợp cùng với loại áo thun ba lỗ & loại chân váy dài, cạp thun, có cúc sẽ giúp cho chúng ta thất là cá tính và xì tai. Chúng ta vẫn có thể mix cùng giày gót cao, bịt tất và sử dụng 01 kiểu áo khoác tay dài khoác nhẹ khi đi dưới nắng, đến văn phòng có thể gỡ ra mà vẫn bộc lộ vẻ nữ tính.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài chấm gót chân



Style này phù hợp một số bạn gái sở hữu body thanh mảnh, có thể mặc đi du lịch, làm việc ở công sở vừa dịu dành vừa quyến rũ. Các bạn có thể tìm chọn kiểu váy có họa tiết kẻ sọc, đang hình caro, in hoa lá... Để hợp cùng với tính cách.

Các cách phối đồ nói trên cùng váy đầm sẽ giúp bạn trở nên thành cô nàng quyến rũ khi đi phố xá hoặc cả khi tới công sở làm việc.


Mua tại đâycác sản phẩmthời trang nữ.

Keywords: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

0 comments:

Post a Comment