Saturday, April 25, 2015

Những yếu tố giúp con trai lựa chọn và mặc áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là items thông dụng và ưu chuộng với các bạn nam, giúp bạn nam tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các bạn trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, đi café với bạn, đi làm thậm chí là cả đi tiệc. Tuy nhiên, chàng có đặt ra câu hỏi như thế nào để trông thật hoàn hảo với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Ngay bên dưới là các tips phái nam cần nhớ mỗi khi cần sắm áo thun Avengers:


1.Kích thước phải vừa vặn: nguyên tắc đầu tiên khi chọn lựa áo thun luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là điều quan trọng khi bạn nam có dáng săn chắc hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được tạo ra giúp cho phái nam trang bị cho những cái nhìn về dáng người của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo cần đúng: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi cái đẹp toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ kool hơn thậm chí khi bạn chỉ bận độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom tshirts.


3.Phần ngực : khi đã kiếm được cái áo vừa size bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những kiểu áo có điểm nhấn ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi chàng không có phần trên nở nang như mong muốn.


4.Chỗ tay áo thun Avengers : nhớ chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi làm theo đúng mẹo vặt này, cánh tay của con trai sẽ hiện ra rõ hơn cho dù phái nam có kéo cơ bắp của bạn hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có cổ đầy đặn nên lựa chọn cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người có cơ sẽ làm cho con trai bận kool hơn rất nhiều trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả bạn trai đều đến phòng tập Gym theo thời gian biểu để sở hữu body tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi cơ thể của mình, ghi nhớ các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách chọn áo sao cho vừa vặn và không làm tiêu hao quá nhiều thì giờ hay tiền bạc cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/i-really-love-dog/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

0 comments:

Post a Comment