Sunday, May 24, 2015

1 số nguyên tắc để lựa chọn Father's Day T-shirts thích hợp

Without Me, Its Just Aweso chả những thua kém hơn nhiều về tone màu mà ngay cả form dáng vẫn ít ỏi hơn phái đẹp, điều này có thể khiến cho phái nam thấy chán ngán ở việc kết hợp áo quần, khi mà chỉ là lặp lại mỗi ngày với jeans, khaki hoặc là 01 chiếc quần ngắn nào đấy. Thật là thua thiệt cho mấy bạn nam đối với phong cách chả mấy khác biệt với các mùa khác nhau.

Không ít người vẫn hay có suy nghĩ là áo pull rất là dễ ăn diện, chả đúng như thế. Nếu chẳng biết làm sao để chọn lựa, mọi người vẫn có thể dễ dàng trở thành 1 người luộm thuộm. Một số góp ý về bí quyết chọn mua OOYL dưới đây có thể khiến bạn trở thành 1 anh chàng trẻ trung, đầy đặn, bộc lộ được vẻ ngoài mạnh mẽ của cánh đàn ông.

Cần phải chọn lựa độ lớn cân xứng


Yếu tố trước tiên bạn hãy để ý đấy chính là tìm chọn đúng kích cỡ. Với món đồ nào cũng thế, việc chọn chả chính xác kích cỡ có khả năng gây nên nhiều vấn đề phiền toái. Hãy thử nghĩ một chàng trai mặc áo thun nam oversize hoặc là bó quá ra đường, bảo đảm sẽ rất là chẳng mấy thiện cảm phải không nào. Từng cái áo luôn có một kích cỡ riêng của nó, nó sẽ cân xứng với size của hình thể vì vậy mọi người cần phải cố gắng chọn mua cho vừa. Chớ nên tìm thấy chiếc áo thun nam đấy ấn tượng quá, hoặc lạ quá mà quên kích cỡ. Chỉ có phù hợp kích thước thì nó mới có thể tăng thêm dáng vóc cơ bắp nam tính của phái mạnh.

ao thun nam

 

 

Độ dài bắt buộc phải phù hợp


Nghĩa là không được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của kiểu áo thun nam khá quan trọng ở việc ảnh hưởng phong cách của mọi người. Chiều dài phù hợp cho 1 kiểu áo thun nên cách vòng eo độ 2,5cm hoặc là có thên một quy chuẩn nữa đó là cách rúng độ 4 đến 6 cm. Khâu lựa chọn phù hợp độ dài sẽ làm cho chúng ta nhìn đẹp hơn, phong cách hơn.

 

Lưu ý tới vòng 1


Một khi đã giải quyết được hai điều trên thì vấn đề kế tiếp đấy chính là các bạn hãy chú ý tới ngực. Trong trường hợp bạn là 1 chàng trai sở hữu cơ thể đều đặn hoặc là vạm vỡ thì có thể chọn nhiều chiếc áo thun nam body với cổ chữ V, nó sẽ giúp tôn thêm phần vai và ngực vậm vạp của bạn. Với một vài bạn ốm thì tuyệt đối không được sử dụng áo thun nam có phần cổ áo khoét sâu, như thế nhìn bạn gầy gò hơn nữa đấy nha.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Tương tự ngực, phần tay áo cũng khá đặc biệt ở việc lựa chọn áo thun nam. Nó bắt buộc phải vừa vặn với tay, chiều dài tầm phía trên bắp tay 1 chút. Phần cổ tay chớ quá dài cũng chớ có rộng quá, chúng sẽ khiến bạn biến thành 1 anh chàng gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Mong rằng với 1 vài kinh nghiệm ở trên, bạn sẽ linh hoạt hơn ở bước lựa chọn cho mình một mẫu áo thun nam đúng ý.

Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo thun nam - Los Pollos Hermanos

 

 

0 comments:

Post a Comment