Tuesday, May 13, 2014

1 Số dạng áo vest nam thịnh hành ở phái mạnh

Veston là 01 dạng trang phục chẳng thế thiếu của người đàn ông. Cách chọn lựa áo vest nam ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Có người giản đơn thì sẽ lựa mua veston sau cái nhìn đầu tiên miễn sao mức tiền hợp lý & đúng size. Có người lại khá là kĩ càng lúc chọn áo vest suy tính về màu sắc thiết kế phong cách…
 

Áo vest nam 1 nút

 


Dạng áo vest nam thế này rất là lí tưởng đối với những anh chàng có chiều cao dưới 1m75, hoặc là những bạn nam cao hơn 1m75 nhưng cần phải có dáng vóc hợp lí. Kiểu dáng này cũng là lựa chọn số một của các mày râu VN. Mẫu vest 1 cúc đang là kiểu áo thịnh hành & có vô số thiết kế đẹp, màu sắc đa dạng, hòa hợp khuynh hướng năm nay.

Các anh bạn sở hữu “dáng người” gầy nhom muốn ngoại hình nhìn trông cân đối hơn nữa thi hãy chọn loại veston thế này. Bộ vest cực kỳ thích hợp cho các anh chàng muốn lôi cuốn ánh nhìn của phái đẹp. Chúng ta có thể sử dụng veston 01 cúc đi đến các bữa tiệc, dạo chơi cùng các người bạn, đến những đêm hội hay hội hợp.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút cài



Đối với dạng áo vest như này thì lại phù hợp với những bạn nam cao trên 1m75, phía dưới đăng trước của áo vest có rất nhiều không gian, vest 2 nút cài làm ra sự lịch lãm và cân xứng. Hơn nữa, veston hai nút cài cũng khá thích hợp với hoàn cảnh của công ty, vừa tạo ra sự nghiêm trang thế nhưng chả kém phần thanh lịch, sang trọng những khi gặp mặt các khách hàng… nhưng mà chúng ta cần phải chú ý đối với loại áo veston 2 nút như này mình chỉ cần cài cúc nằm trên mà thôi.

Veston hai nút cài là kiểu y phục chẳng khi nào lỗi model & luôn được nhận định rất cao bởi vì thích hợp cùng với tất tật loại dáng vóc của mày râu do thế bạn cũng đừng quá âu lo bộ đồ vest của các bạn sẽ chẳng theo kịp cùng với các xu hướng mô đen của những năm tháng phía trước. Nếu như các bạn không có ưu thế về chiều cao thì chớ nên lo sợ loại áo veston đấy sẽ giúp bạn che lấp đi những khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút cài



Áo veston nam giới 03 nút cài chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, do những cúc ở trên chiếc áo nằm gần đụng vùng ngực, tạo ra sự thuận lợi và thoải mái nhất với người chủ. Veston 3 nút cũng khá là phù hợp cho những ai muốn khoe vòng eo của mình lên.

Hiện nay, một số bạn nam thường hay gài hai cúc trên của chiếc áo, nhưng mà, cách gài nút thế này dễ làm ve áo trở nên cụt ngắn bất thường. Để có thể toát ra vẻ ngoài lịch thiệp, các bạn chỉ cần cài chiếc cúc ở giữa. Điều quan trọng hơn hết là chớ nên cài chiếc cúc dưới cùng, bởi như thế sẽ khiến thô cứng dáng bộ đồáo vest nam, không tự nhiên.

Xem tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

0 comments:

Post a Comment