Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu thế mới mẻ mùa thời trang Thu - Đông năm 2014


Vào ngày khí trời phả hơi lạnh mùa thu, ngày đầu đông, với các chiếc áo khoác ngoài hay là áo làm bằng len, chị em cũng có thêm nhiều chọn lựa khuynh hướng mới đó là những chiếc áo sơ-mi với chiếc cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 1 model ăn mặc rất mới cho Thu - Đông năm 2014. Nó chẳng những xinh tươi, tinh tế mà còn làm cho chị em thêm phần vóc dáng gọn gàng, trẻ trung, đặc biệt khá tương xứng cùng vs những cô nàng có chiếc cổ hơi dài. Cùng coi qua 1 số kiểu áo sơ mi nữ cổ cao xinh tươi để đổi mới phong cách ăn diện đầu mùa đông của mọi người nhé!


áo sơ mi nữ

 Kiểu dáng áo sơmi cao cổ bẻ xuống 

Vấn đề đầu tiên, mà mình muốn nói tới là kiểu áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống. Cái cổ áo được may rất tinh tế để mỗi khi bẻ gập xuống vừa thấy đẹp xinh, năng động mà vẫn sang trọng, tao nhã.

Vs kiểu áo đó, phái đẹp chỉ việc điểm tô thêm một chiếc vòng đeo cổ sáng chói sẽ làm cho chị em tạo nên điểm nhấn hợp lí bên cạnh đó cũng có thể rất là thanh lịch và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn tự tin ở vóc dáng của mình, các bạn nữ hãy lựa chọn mẫu mã áo sơ mi nữ cao cổ gập xuống ôm sát cùng với đường khóa kéo ngay phía đằng sau lưng hay dọc phía sườn. Còn nếu vs khuyết điểm thí dụ như ”màn hình LCD” hoặc là phía bụng lớn, các bạn gái phải chọn lựa phương pháp giải quyết an toàn hơn là loại áo sơmi suông nhe!

 Kiểu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu trước kia các kiểu áo cổ lọ thường là đặc thù của áo pull thì ở mùa đông 2014, chị em mình có thể mặc sức F5 chính mình cùng vs những kiểu dáng áo sơ mi cổ lọ. Đây thật sự là kiểu áo khiến bạn trở thành vô cùng thanh tao và hiền hậu, ngoài ra lại giúp bạn ấm áp hơn nữa trong các tiết trời đông lạnh thay vì bận chiếc áo sơ mi nữ thường thấy.

 Dạng áo sơ mi cổ cao thắt nơ xinh xắn 

Bên cạnh các dòng áo cao cổ thường dùng, không ít bạn gái cũng ưa thích lựa chọn 1 số dòng áo sơmi cổ cao kèm theo nơ buộc trong thời gian Thu Đông năm 2014 này. Kiểu áo sơ mi nữ này dầu cho chả còn quá mới mẻ thế nhưng chúng vẫn luôn luôn đem lại 01 vẻ ngoài trang nhã, đáng yêu chốn công sở cho các chị em.

 Áo sơ mi cổ Peter Pan 

thời trang áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Đóng lại đó là các dòng áo sơmi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được lọt vào list các mẫu áo sơ mi cao cổ bởi vì nó đã đem tới cho các nàng phần nào nét đẹp kín cẩn và ấm cúng ở mùa đông 2014.

 Tags:Thời trang

 

0 comments:

Post a Comment